Home // Story // Bình minh sáng nay tại Utopia 04/11/2017

Utopia Eco Lodge

4 năm trước

Bình minh sáng nay tại Utopia 04/11/2017

Bình Minh Sáng Nay Ở Utopia!

Sapa thì tan hoang mà khách việt thì cứ bu lại như kiến, còn mỗi Utopia hoang sơ mà thơ mộng duy nhất còn sót lại, Utopia càng đẹp, lại cảm thấy càng xót xa cho khách việt

Bởi lẽ ng việt chúng ta lười, muốn tới nơi đẹp nhưng lười , lười đi bộ, lười vận động, thích tiện nghi, thích ăn uống, thích sống ảo ... .. tới Sapa chỉ có đi ăn, dạo phố lát , đi mấy địa điểm nổi tiếng chả có gì, rồi đi về, đi ngủ ... sau đó post ảnh sống ảo ....

Mà họ ko biết , còn rất nhiều điều khám phá ở Sapa , về những nơi hoang sơ, thiên nhiên như Utopia , về văn hoá bản địa của ng dân nơi đây .... đến Tây nó còn rõ về Sapa hơn cả ng Việt mình .

Cơ mà, Utopia được xây dựng lên như một eco resort , mountain retreat ! dành cho các bạn, những con người yêu thiên nhiên , sâu sắc , ý thức cao về môi trường , thích một cuộc sống tinh giản !

Và các bạn nên nhớ, Utopia ko phù hợp với toàn bộ mọi ng, Utopia chỉ phù hợp với một số ng mà thôi ! Nên nếu các bạn thích thuận tiện đi lại, tắm rửa chỉ cần đi cách giường vài bước thì các bạn nên ở thị trân Sapa nhé .

Chúng ta chỉ thuộc về nhau khi chúng ta có chung một giá trị nào đó hướng tới, Utopia ko cố gắng nhận thật nhiều khách , Utopia chỉ cố gắng cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm và nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất .

Utopia là nơi để bạn refresh và tách biệt cuộc sống hiện đại. Để connect với những ng có cùng giá trị như các bạn.

All